Tưng bừng khai trương nhà hàng ẩm thực Hoa Việt tại Lái Thiêu

Nhà hàng Ẩm Thực Hoa Việt tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Thuận An, được biết đến như một sự lựa chọn đẳng cấp của những người yêu ẩm thực Hoa – Việt. Nhà hàng Ẩm Thực Hoa Việt tự hào mang đến thực khách sự trải nghiệm tuyệt vời, đa giác quan từ vị giác cho đến văn hóa ẩm thực.

Đến với nhà hàng Ẩm Thực Hoa Việt, số C59A, KP. Bình Đức 1, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương, thực khách như được đắm chìm trong một không gian ấm cúng, sang trọng mà gần gũi bởi phong cách thiết kế Trung Hoa đầy ấn tượng cùng với hệ thống phòng VIP được bài trí sang trọng tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mỗi món ăn nơi đây là sự kết hợp tinh tế giữa nguồn thực phẩm hảo hạng và tài hoa của những người đầu bếp nổi tiếng với kinh nghiệm trên 30 năm trong lĩnh vực ẩm thực Trung Hoa. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và chu đáo sẵn sàng làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Không chỉ mang lại các món ăn chất lượng, khi đến nhà hàng Ẩm Thực Hoa Việt, thực khách còn được cảm giác như đang ở xứ sở Hương Cảng, bởi lối thiết kế sang trọng nhưng vẫn mang đậm nét cổ điển xen lẫn hiện đại.

Với hơn 10 năm kinh nghiệp trong ngành nhà hàng, chủ nhân của nhà hàng Ẩm Thực Hoa Việt không bao giờ chấp nhận sản phẩm chỉ gần tốt, tốt hay đủ tốt. Trung thành với tiêu chí đó, tinh hoa ẩm thực và chất lượng dịch vụ đã góp phần giúp Ẩm Thực Hoa Việt trở thành điểm đến thân thuộc của giới doanh nhân cũng như nơi gặp gỡ của người thân và bạn bè.